Công Ty CP Vina Toàn Lực nội địa hóa thành công hai chi tiết cho thiết bị chắn đường ngang tự động chuyên dùng cho đường xe lửa

         Cty CP Vina Toàn Lực (VNTL) là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị Barier chuyên dụng phục vụ cho ngành Đường Sắt Việt Nam từ các Đối tác là Cty TM Yashima và nhà máy sản xuất Daido từ Nhật Bản.
Vừa qua, Cty VNTL đã mạnh dạn đặt vấn đề, đệ trình bản vẽ thiết kế cùng bảng tính toán kỹ thuật chi tiết để thuyết phục Khách hàng của mình là Cty CP Thông Tin Tín Hiệu Đường Sắt Đà Nẵng và các đối tác ‘khó tính” Nhật Bản được nội địa hóa 2 chi tiết, sản xuất tại Đà nẵng, Việt Nam và được các bên chấp thuận. VNTL đã hợp tác với 2 Doanh nghiệp Thành viên trong Hội Cơ khí ĐN thực hiện. Cty Cơ Khí Bàn Sơn thiết kế và sản xuất khớp nối là chi tiết khá phức tạp và đặc biệt về công năng an toàn trong thiết bị Barrier Đường sắt. Cty Ngôi Nhà Xinh thiết kế và sản xuất cần chắn bằng chất liệu Composite có chiều dài 6 m hình côn, lục giác ( chi tiết bản gốc là hình côn, tròn). Đây là thành công lớn và bước đầu của sự hợp tác hiệp hội Cơ khí ĐN nhằm mục đích giảm giá thành sản phẩm, tạo việc làm cho Doanh nghiệp địa phương và khẳng định năng lực đáp ứng trong hợp tác sản xuất ngành cơ khí chế tạo tại Đà nẵng, Việt nam với tất cả các đối tác trong nước và quốc tế.

.

Khớp nối nhanh được sản xuất tại Đà Nẵng ( trước đây phải nhập khẩu )

Thanh chắn Barrier sản xuất tại Đà Nẵng (  trước đây phải nhập khẩu)

Thiết bị chắn đường ngang tự động chuyên dùng cho đường xe lửa ( Nhập khẩu Nhật Bản )

 

Các đối tác trên của Nhật đến thăm Công ty và dùng cơm trưa

 

Có thể bạn quan tâm

Hotline: 0905.457.902
Zalo: 0866.699.943 Chat Facebook